Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

Bấm mí mắt hàn quốc dove eyes – mắt 2 mí đẹp vĩnh viễn

Dịch vụ bấm mí mắt dove eyes là phương pháp được nhiều người đánh giá cao bởi kết quả mang lại: đôi mắt to trong, hai mí mắt rõ gương mặt cũng trở nên nổi bật và sáng hơn. Đặc biệt, bấm mí mắt dove eyes tại Kim hospital là dịch vụ bấm mí mới nhất từ Hàn Quốc giúp tạo mắt 2 mí đẹp tự nhiên độ an toàn, chính xác cao tại Kim hospital.
Khách hàng tại bệnh viện Kim 
Bấm mí mắt dove eyes tạo mắt 2 mí đẹp cuốn hút
Trong tỉ lệ đẹp của hiện nay, một khuôn mặt đẹp ngoài mặt V-line, mũi hình chữ S thì không thể vắng bóng mắt 2 mí to. Phần lớn khoảng 80% giới trẻ đều cho rằng, họ rất thích đôi mắt 2 mí bồ câu to tròn, ngay cả việc thực hiện giải phẫu vì đẹp nhân tạo còn hơn xấu tự nhiên. Có lẽ vì thế, dịch vụ bấm mí mắt dove eyes ra đời tại Việt Nam đã tác động lớn đến gu thẩm mỹ của rất nhiều bạn trẻ.
Ai nên chọn bấm mí mắt hàn quốc tại Bệnh viện Kim?
Kỹ thuật bấm mí mắt dove eyes dùng cho những đối tượng có rất ít hoặc không có da chùng, da thừa nhưng có khiếm khuyết như: cần chỉnh sủa mắt mí lót, mắt 1 mí, không có mí… Muốn mắt hai mí rõ ràng, vì có mắt mí lót, nhiều mí, mí lệch…
Hình ảnh của khách hàng tại bệnh viện Kim 
Tại sao bấm mí mắt hàn quốc dove eyes khiến giới trẻ mê mẩn?
+ An toàn, không phẫu thuật: Kỹ thuật bấm mí mắt dove eyes đơn giản, không đau đớn, xâm lấn, không ảnh hưởng đến thị lực, không bóc tách mà hiệu quả thì ngay tức thì.
+ Kết quả thẩm mỹ được thể hiện ngay,  và lâu dài khi bấm mí mắt dove eyes có sự liên kết giữa da mí, sụn mi và không ảnh hưởng đến quá trình lão hóa của da nên nếp mí sẽ đẹp dài lâu.
+ Thời gian phục hồi nhanh chóng, không đau, không để lại sẹo và nếp mí đẹp tự nhiên sau phục hồi.
Giờ thì đôi mắt đẹp đã không còn là ước mơ quá xa vời của giới trẻ nữa nhờ kỹ thuật bấm mí mắt dove eyes giúp các bạn tự tin hơn với đôi mắt của mình.
Ngoài dịch vụ bấm mí mắt dove eyes thì bệnh viện Kim còn có các dịch vụ khác như: cắt mắt 2 mí, bấm mí lót, tạo mí rõ ràng, cắt mí mắt hàn quốc ,cắt mí trên, cắt mí dưới…. Nếu bạn có thắc mắc nào có thể liên hệ theo hotline: 090990.3258 chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét