Chủ Nhật, 18 tháng 9, 2016

Độn cằm ở đâu đẹp?

Câu hỏi: Chào mọi người! Em tên Trang Nhã, 24 tuổi. Khuôn mặt em được mọi người khen là khá xinh nhưng hình dáng cằm tròn và ngắn nên khiến gương mặt nhìn không sắc xảo. Em định đi phẫu thuật độn cằm để cải thiện nhan sắc của mình. Mọi người khuyên em là nên đi phẫu thuật độn cằm hàn quốc. Nhưng em lại lo lắng, không biết địa chỉ nào độn cằm ở đâu đẹp và an toàn. (Trang Nhã – Bình Phước)

Trả lời:
Bạn Trang Nhã thân mến!
Là phái đẹp ai cũng mong muốn mình có một gương mặt cân xứng, ưa nhìn và dường như hoàn hảo từng chi tiết về lông mày, mắt, cằm… Nhưng không phải ai cũng muốn được như ý muốn của mình, nhiều người không may mắn sở hữu dáng cằm ngắn, lẹm khiến gương mặt không được như ý, mất đi vẻ đẹp, nữ tính vốn có.
Phẫu thuật cằm là như thế nào?
Phương pháp độn cằm đang là giải pháp được nhiều khách hàng lựa chọn, giúp phái đẹp tạm biệt mọi vấn đề một cách đơn giải chỉ sau một cuộc phẫu thuật. Kỹ thuật này không gây đau đớn, bạn cũng sở hữu ngày khuôn cằm thanh tú, nhẹ nhàng và thú hút được ánh nhìn từ người khác, và tự tin trong giao tiếp hàng ngày.

Tại Trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc 3D, phương pháp độn cằm được tiến hành với công nghệ chuyển giao từ hàn quốc đưa vào vị trí cằm và tạo được dáng cằm như mơ ước. Khi thực hiện các bác sĩ sẽ tiến hành gây tê nên bạn  sẽ không có cảm giác đau đớn gì, đồng thời vết mở rất ngắn, nằm gọn trong miệng nên sau phẫu thuật sẽ không có dấu vết thẩm mỹ nào.
Tuy cách thực hiện nhanh chóng nhưng nhiều người đã gặp không ít biến chứng khi tiến hành độn cằm như bị lộ chất liệu độn, méo mó, vênh… làm mất đi vẻ đẹp của gương mặt. Chính vì những điều này, là hồi chuông thức tỉnh cho khách hàng trong việc “chọn mặt gửi vàng”. Quý khách phải thật sự tỉnh táo khi chọn trung tâm để tiến hành thẩm mỹ độn cằm tránh tình trạng “tiền mất tật mang”.
Sau khi phẫu thuật sửa dáng cằm thì các bác sĩ tiến hành dùng nẹp vis cố định lại dáng cằm nhưng trong thời gian chờ lành vết thương thì nụ cười của bạn vẫn tươi tắn, vẫn giữ được nét cằm tránh các biến chứng xảy ra.
Một điều nữa là, tại Trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc 3D nguyên liệu sử dụng độn cằm là sụn mềm dẻo được nhập khẩu trực tiếp từ hàn quốc nên đảm bảo an toàn cho cơ địa mỗi người, hạn chế được mọi biến chứng xảy ra của phương pháp cũ.
Phẫu thuật cằm tại đâu đẹp và an toàn?
Tại Trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc 3D có đội ngũ y sĩ lành nghề, kinh nghiệm và chuyên môn cao sẽ tạo được dáng cằm đẹp và không có di chứng gì. Bên cạnh đó trang thiết bị tiên tiến cũng góp phần thành công của ca phẫu thuật.
Bên cạnh dịch độn cằm, thì Trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc 3D còn có các dịch vụ khác như: nâng mũi, thẩm mỹ nụ cười, độn cằm không phẫu thuật ,thẩm mỹ mắt… bạn có thể đến và tư vấn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét