Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Giải phẫu độn cằm tự thân an toàn

Điều trị độn cằm tự thân không nguy hiểm với kỹ thuật hàn quốc là phương pháp làm đẹp được ưa chuộng nhất tại trung tâm thẩm mỹ hàn quốc 3d, hiện tại giải quyết mọi vấn đề của các bạn như cằm ngắn, cằm mảnh, cằm bạnh…với sự kết hợp phương pháp 3d tân tiến đem đến cho chúng ta hình dáng chiếc cằm thanh tú, đẹp chuẩn đến từng milimet chỉ sau 60 phút tiến hành.
Điều trị độn cằm bằng mỡ tự thân là gì?
Giải phẫu độn cằm tự thân là áp dụng một phần xương cằm sẵn có của bản thân để đẩy trượt về trước khiến cho dáng cằm trở nên thu gọn, dài hơn hài hòa để khuôn mặt thanh tú, trẻ trung hơn. Làm cho cằm dài, thon gọn hơn. Yêu cầu khắt khe trong công nghệ này là tạo gương mặt hài hòa giữa nhiều yếu tố: hai mí bên góc xương hàm và cằm cần gây nên 1 tam giác cân bằng đỉnh tam giác là cằm gây nên mũi v-line.

Sự khác biệt giữa điều trị độn cằm tự thân và chỉnh hình cằm bằng chất liệu độn
+ thực hiện độn cằm với nguyên liệu độn là sử dụng sụn nhân tạo chuyên dùng trong lĩnh vực làm đẹp, gọt sao cho kích cỡ, hình dáng hài hòa với gương mặt sau đó đặt vào vị trí ở ngay trước xương cằm để tạo chiếc cằm dài ra hơn.
Phẫu thuật độn cằm tự thân được sao hàn rất yêu thích
+ độn cằm tự thân là giải pháp dùng chính khoảng xương cằm chính cơ thể kéo trượt một phần tế bào xương cằm ra phía trước một chút giúp kéo dài dáng cằm cho đẹp hơn, khi phục hồi thì các tế bào xương sẽ liền lại có khả năng hồi phục hình dáng cằm như cằm thật vậy.
>> Tin liên quan: độn cằm không phẫu thuật an toàn không?
Vì sao giải phẫu độn cằm tự thân lại được đánh giá cao giới chuyên gia?
Phẫu thuật độn cằm bằng mỡ tự thân là công nghệ hiện đại đầu tiên hàn quốc được giới bác sĩ thẩm mỹ nhận định rất cao về các ưu điểm vượt bậc mà dịch vụ này mang lại:
Tạo hình dáng cằm đẹp theo chuẩn công nghệ hàn quốc
Giải phẫu độn cằm tự thân bằng sự kết hợp dịch vụ 3d cho phép bác sĩ xem trước được hình dáng cằm trước và sau khi tiến hành từ đó tính toán đưa ra tỉ lệ chính xác. Nhận định, xem xét, căn nắn chỉnh chiếc cằm 1 cách thức xác thực sao cho tương xứng với tổng thể gương mặt. Đồng thời quý khách có thể xem thấy dáng cằm của mình trước và sau khi thực hiện để chọn cho mình hình dáng phù hợp. Xương cằm được kéo dài một thời gian thì lành hẳn các tế bào xương sẽ tự động kết nối lại với nhau, hình dáng chiếc cằm hiện đại sẽ trông rất tự nhiên, đẹp hoàn hảo tới từng milimet.

Sử dụng chính tế bào xương cằm sẵn có đạt được hiệu quả vĩnh viễn
Một phần xương cằm của các bạn chính là chất liệu độn được dùng, sẽ được kéo dài ra và cố định chắc chắn với dụng cụ chuyên dụng ổn định xương, sau 1 giai đoạn sẽ lành và nuôi dưỡng hình dáng cằm cho hiệu quả vĩnh viễn.
>> Thực hiện độn cằm ở đâu đẹp??
Không nguy hiểm, hạn chế tối đa cắt rạch
Chụp cấu trúc tế bào xương bằng máy ct scanner hiện đại bảo đảm tính an toàn cao
Với phương pháp tiên tiến này, trước lúc tiến hành, bạn sẽ được chụp cấu trúc xương bằng máy ct scanner hiện đại cấp phép chuyên gia có khả năng nắm bắt, nhận định đặc điểm xương cằm để khi tiến hành thao tác được chuẩn xác, hạn chế tối đa cắt rạch, không thương tổn. Không những thế, nguyên liệu độn cằm chính là dùng chính phần tế bào xương cằm sẵn có của khách hàng nên khá thân thiện, an toàn, không gây bất kỳ rủi ro hay tác dụng phụ nào cả.
Ít đau, thời gian lành vết thương nhanh
Các bạn được tiêm thuốc mê nên không có cảm giác đau đớn trong các bước tiến hành. Mặt khác, sau khi làm đẹp có sử dụng thuốc giảm đau nên bạn sẽ thấy rất thoải mái. Thời kỳ bình phục chỉ từ 7-10 ngày.
Ngoài dịch vụ trên, Trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc 3D còn có các dịch vụ khác như: phẫu thuật cắt cánh mũi, phẫu thuật cười hở lợi, phẫu thuật thu gọn cánh mũi, niềng răng, thu hẹp cánh mũi, hút mỡ nách, phẫu thuật mũi hếch, hút mỡ bắp tay, phẫu thuật mũi ngắn,… Nếu còn thắc mắc nào bạn có thể liên hệ theo hotline: 098.136.3838 chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét