Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Bấm mí mắt kiểu hàn dove eyes tạo đôi mắt to đẹp rạng ngời

Một đôi mắt to 2 mí rõ ràng, long lanh, quyến rũ được xem là hoàn hảo của đôi mắt đẹp. Sở hữu sự ra đời của công nghệ bấm mí mắt dove eyes hàn quốc thế hệ mới sẽ giúp bạn mau chóng với đôi mắt bồ câu đẹp, như mơ ước mà không cần phẫu thuật. Phương pháp hiện đang được độc quyền tại bệnh viện kim.
Các bác sĩ sẽ triển khai kiểm tra và phân tích, đo vẽ những điểm làm nên vết mí mới. Các điểm được đánh dấu chính xác và chu đáo, kế tiếp sẽ ứng dụng phương pháp luồng qua lớp sụn mi nhằm nối những điểm này có nhau. Đường chỉ được cố định vào lớp da mi. Như vậy, phụ nữ em đã đạt được đôi mắt 2 mí đẹp, ánh nhìn cuốn hút hơn.
Đôi mắt to rạng ngời
Kết quả cắt mí mắt duy trì bền lâu
Khác với những phương pháp tạo mắt hai mí bình thường, bấm mí mắt dove eyes hàn quốc dùng kỹ thuật dính da mắt vào phần sụn mi mắt. Do sụn mi mắt là phần sụn cứng cáp bởi thế có khả năng giữ được nếp mí lâu dài, vững bền. Đặc biệt, địa chỉ làm đẹp bệnh viện kim, cung cấp công nghệ chất lượng bấm mí mắt dove eyes cao giúp khách hàng có đôi mắt 2 mí đẹp hiệu quả.
Không điều trị, an toàn tuyệt đối
Kỹ thuật độn cằm không phẫu thuật là 1 thủ thuật tạo mắt hai mí đơn thuần, không giải phẫu, không bóc tách, không đau nên không có tác động đến ảnh hưởng, không mất thời gian nghỉ dưỡng của quý khách cùng với đó là sự an toàn tuyệt đối. Kỹ thuật bấm mí mắt dove eyes kiểu hàn tại bệnh viện kim được những chuyên gia thực hiện theo các bước thẩm mỹ an toàn, đạt chuẩn hàn quốc giúp mọi quý khách yên tâm hơn trong tiến trình triển khai.
Hình ảnh trước sau của khách hàng

Không đau, không để lại sẹo
Phương pháp được thực hiện gây tê trong quá trình tiến hành vì thế các sẽ không thấy đớn đau hay điều gì không dễ chịu. Phương pháp được tiến hành đơn giản, không điều trị, không can thiệp nên đạt hiệu quả cao.
Thực hiện nhanh, tiết kiệm thời gian nghỉ dưỡng
Kỹ thuật được thực hiện trong khoảng 15 phút. Sau tiến hành xong, quý khách không cần mất quá nhiều thời kì nghỉ ngơi mà có thể ra về luôn trong ngày.
Kỹ thuật bấm mí mắt dove eyes được thực hiện thế nào ?
Bước 1: Tư vấn, kiểm tra
Các chuyên gia sẽ thực hiện thăm khám tỷ mỉ để lựa chọn đường mí mới cân xứng, hòa hợp với khái quát khuôn mặt.
Bước 2: Xác định đường mí hiện đại
Sau khi kiểm tra, xác định mí mắt của các bạn, bác sĩ sẽ đo vẽ, đánh dấu cận thận đường cung sửa mí cho bạn.
Bước 3: Gây tê nhẹ tại chỗ
Ngay vùng cắt mí mắt, chuyên gia sẽ tiến hành gây tê nhẹ tại chỗ. Nên, trong quá trình tiến hành thực hiện, quý khách nhận thấy hoàn toàn dễ chịu, nhẹ nhàng.
Những dụng cụ hiện đại, bác sĩ sẽ khéo léo làm nổi bật chính xác đến từng milimet ngay trên vết mí hiện tại khi đã xác định từ trước rồi luồn chỉ xuống xuyên qua sụn mi mắt trên, từ đó cố định hoàn toàn mang lớp da mi nhằm lúc mở mắt sẽ tái cấu trúc nếp mí hiện đại trông kĩ lưỡng, đẹp rạng ngời đồng thời có kết quả lâu dài.
Ngoài dịch vụ cắt mí mắt hàn quốc thì tại bệnh viện Kim còn có các dịch vụ khác như: cắt mí mắt, cắt mắt 2 mí, cắt mí mắt hàn quốc ,tạo khóe mắt,…. Nếu còn thắc mắc nào bạn có thể liên hệ theo hotline: 090990.3258 chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét