Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

Thực hiện độn cằm không phẫu thuật bằng tiêm filler

Thực hiện độn cằm không phẫu thuật bằng tiêm filler được khá nhiều người chọn lựa do tính chất nhanh, thẩm mỹ, không phải phẫu thuật. Chỉ mất 5-10 phút tiến hành khách hàng đã sở hữu ngay hình dáng cằm đẹp mà không có biến chứng nào hay vấn đề gì xảy ra.
Độn cằm bằng filler là gì?
Phương pháp độn cằm không phẫu thuật bằng tiêm filler là một tiểu phẫu đơn giản. Các bác sĩ sẽ tiến hành tư vấn và thăm khám vùng cằm để biết được khuyết điểm nằm ở đâu và cần bao nhiêu lượng hoạt chất làm đầy filler cần tiêm để tạo dáng cằm cân xứng, đẹp thanh tú nhất. Tùy vào mục đích và cơ địa của mỗi người, bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp và tư vấn dùng loại filler thích hợp. Sau đó tiến hành gây tê cục bộ trước khi đưa dung dịch làm đầy vào cằm.

Các hoạt chất làm đầy được gọi chung là filler như Radise, Restylane Perlane, Aquamid,… ở các trung tâm khá là ưa chuộng của các khách hàng. Thông thường hoạt chất Radies được kết hợp cả collagen và canxi nên hiệu quả được lâu dài hơn sau khi sử dụng.
Ngoài những ưu điểm trên, thì độn cằm không phẫu thuật cũng có nhược điểm sau : Kỹ thuật này chỉ có tác dụng với những đối tượng có hình dáng cằm khiếm khuyết nhẹ và chỉ cần khắc phục dáng hình một chút là sẽ đẹp hơn. Bên cạnh đó, filler là hoạt chất tự tiêu trong cơ thể nên kết quả kéo dài trong khoảng thời gian từ 1 đến 2 năm tùy vào loại, chất lượng filler và cơ địa mỗi người. Nên, nếu bạn không muốn phải dùng kỹ thuật này nhiều lần thì có thể dùng phương pháp độn cằm V line bằng giải phẫu để có thể có hình dáng cằm đẹp chỉ sau 1 lần tiến hành và duy trì dài lâu trọn đời.
Ưu điểm khi độn cằm bằng filler tại Trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc 3D
+ Kết quả hài hòa với gương mặt
+ Thực hiện nhanh chóng và có kết quả ngày sau khi phẫu thuật
+ Chất làm đầy có nguồn gốc rõ ràng và được nhập khẩu từ nước ngoài.

Quy trình độn cằm không phẫu thuật bằng tiêm filler tại Trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc 3D
Giai đoạn 1: Thăm khám, tư vấn về loại filler
Các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám vùng cằm xem khiếm khuyết nằm ở đâu và xác định lượng filler cần tiêm vào để tạo hình dáng cằm. Tùy vào mục đích và cơ địa của mỗi người thì bác sĩ chọn loại filler phù hợp.
>> Làm sao để biết độn cằm ở đâu đẹp không biến chứng?
Giai đoạn 2: Gây tê
Với kỹ thuật này, bạn sẽ được tiến hành gây tê để không cảm thấy đau hay khó chịu trong khi thực hiện độn cằm bằng chất làm đầy.
Giai đoạn 3: Thực hiện tiêm chất làm đầy
Tiêm hoạt chất vào vị trí đã xác định, chỉ mất 5 -10 phút bạn đã có dáng cằm mơ ước.
Tuy chỉ trải qua những bước đơn giản nhưng đòi hỏi bạn phải chọn được trung tâm uy tín để có đội ngũ chuyên nghiệp và hoạt chất làm đầy rõ nguồn gốc. Bên cạnh dịch vụ độn cằm không phẫu thuật thì Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D còn có các dịch vụ khác như : phẫu thuật cắt cánh mũi, phẫu thuật thu gọn cánh mũi, thu hẹp cánh mũi, phẫu thuật mũi hếch, phẫu thuật mũi ngắn…. Nếu còn thắc mắc nào xin vui lòng gọi theo hotline 098.136.38.38 để được tư vấn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét