Chủ Nhật, 18 tháng 9, 2016

Thực hiện độn cằm không phải phẫu thuật ở đâu đẹp?

Nếu bạn thực hiện một cuộc phẫu thuật, khả năng rất lớn là bạn sẽ phải ở lại thẩm mỹ viện 1 đêm để theo dõi và chăm sóc sau phẫu thuật, sau đó còn mất thời gian để trình tĩnh dưỡng tại nhà, phải kiêng khem đủ thứ nên rất ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống. Hiểu được nhu cầu tâm lý và những yếu tố khác, công nghệ độn cằm không phẫu thuật giúp chị em không cần lo lắng đến vấn đề đó nữa mà vẫn có một hình dáng cằm đẹp.

Ưu điểm lớn nhất của phương pháp độn cằm không phẫu thuật đó là không sưng, không đau, không cần nghỉ dưỡng, phương pháp này được tiến hành hết sức đơn giản, sau quá trình đưa vật liệu độn vào khách hàng không phải nghỉ dưỡng mà có thể ra về được ngay. Phương pháp này sẽ đưa mô sinh học Radies vào mũi bằng một mũi tiêm, Radies được đánh giá là chất liệu sinh học lý tưởng nhất nên đảm bảo sự an toàn tuyệt đối, không gây kích ứng, tác dụng phụ khác.
>> Biết chọn nơi nào độn cằm ở đâu đẹp an toàn?
Quy trình độn cằm không phẫu thuật: Rất đơn giản và nhanh chóng
Bước 1: Các bác sĩ tại thẩm mỹ viện sẽ tiến hành thăm khám để đánh giá chính xác tình trạng cằm của bạn từ đó sẽ đưa ra được các dáng mũi phù hợp cho bạn lựa chọn.
Bước 2: Gây tê cục bộ, các bác sĩ tiến hành sát khuẩn, bôi và gây tê. Đây là bước khá quan trọng – điều kiện đủ để quá trình độn cằm thành công.

Bước 3: Sau khi xác định vị trí và đánh dấu, bác sĩ sẽ tiến hành tiêm mô sinh học Radies vào cằm, để tạo dáng cằm cân đối theo ý muốn của khách hàng và mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao.
Bước 4: Chăm sóc sau khi tiêm
Kết quả sau độn cằm không phẫu thuật
Kết quả mang lại sẽ ngoài sức tưởng tượng của mình, hình dáng cằm thanh tú, thanh toát sau khi tiêm và kết quả được duy trì trong khoảng 6-8 tháng tùy vào cơ địa của mỗi người, thời gian thực hiện rất nhanh, chỉ 40 phút. Sau khi thực hiện độn cằm Hàn Quốc không phẫu thuật, các bạn nghỉ ngơi tránh va chạm mạnh trong 3 ngày và không ăn rau muống, thịt gà và đồ nếp nhằm tránh tình trạng sưng và biến chứng không mong muốn.
Tại Trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc 3D bên cạnh dịch vụ độn cằm không phẫu thuật thì còn có độn cằm hàn quốc, gọt gò má… Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo hotline: 098.136.3838 chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét